Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Google mở rộng điểm tối ưu hóa cho các chiến dịch Hiển thị

Điểm tối ưu hóa chiến dịch mà Quảng cáo Google hiển thị cho các chiến dịch Tìm kiếm và Mua sắm hiện khả dụng cho các chiến dịch Hiển thị. Điểm số sẽ có sẵn ở cấp chiến dịch và điểm số cấp tài khoản kết hợp hiện bao gồm Tìm kiếm, Mua sắm và Hiển thị. Bạn cũng có thể thấy các đề xuất phù hợp với các chiến dịch Hiển thị.



Điểm tối ưu hóa trong Quảng cáo Google hiện có sẵn cho các chiến dịch Hiển thị.
Điểm tối ưu hóa Quảng cáo Google là gì? Điểm dao động từ 0% đến 100% và chỉ ra như thế nào chiến dịch của bạn được dự kiến sẽ thực hiện dựa trên một số yếu tố như nhắm mục tiêu, tự động hóa thầu, quảng cáo và các phần mở rộng và nhiều hơn nữa. Điểm số được đi kèm với một bộ các khuyến nghị tự động với các chỉ số về mức độ cải thiện điểm số mà bạn có thể mong đợi để xem bằng cách chấp nhận chúng.

Tại sao chúng ta nên quan tâm. Những điểm số và các khuyến nghị đi kèm có thể hữu ích theo định hướng, nhưng không chấp nhận các khuyến nghị một cách mù quáng. Xem xét cẩn thận chúng và liệu chúng có phù hợp với chiến dịch của bạn không. Và không kém phần quan trọng, mặt tối ưu hóa là 100% mà không có khuyến nghị nào không có nghĩa là không có nhiều cơ hội để cải thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét